Wednesday, July 15, 2015

Mua rượu gừng rượu nghệ hạ thổ ở đâu? Hương Trà Shop

Rượu gừng rượu nghệ hạ thổ 3 tháng 10 ngày

Bí quyết làm đẹp dùng cho phụ nữ sau sinh đơn giản chỉ với rượu ngâm gừng hạ thổ và rượu ngâm nghệ hạ thổ giúp làm săn chắc cơ thể,eo thon,giảm phệ và da trắng min hồng hào sau khi dùng 2 sản phẩm kết hợp bạn sẽ thấy hiệu quả tuyệt vời

Đây là điều các chị em quan tâm nhất là sau khi sanh làm sao để lấy lại vóc dáng như ban đầu. Quả là điều không khó nếu các chị có kế hoạch chuẩn bị sẵn và kiên trì thực hiện thì sẽ ok thôi.
Phụ nữ khi mang thai thường bị rạng da và sau khi sanh thì vòng 2 thường “quá khổ” đây là trường hợp phổ biến nhất. Theo kinh nghiệm truyền lại từ bà và mẹ mình thì phụ nữ sau khi sanh thường sử dụng rượu ngâm gừng đây là bí quyết làm đẹp đơn giản ít tốn kém nhất.Các chị mang thai ở tháng thứ 3 hoặc thứ 5 nên chuẩn bị cho mình một bình rượu gừng,một bình rượu nghệ (thời gian ngâm từ 3 đến 6 tháng)

Rượu gừng hạ thổ 3 tháng 10 ngày
Rượu gừng hạ thổ 3 tháng 10 ngày
Công dụng của rượu gừng dùng cho phụ nữ sau sanh là: 
– Làm ấm áp cơ thể chống bị gió
– Bôi toàn thân làm chống đau xương khớp sau này
– Dùng để lau cơ thể chống mùi hôi làm cơ thể sạch sẽ
– Dùng xoa vùng bụng tác dụng tan mỡ vùng bụng
– Dùng để pha với nước ấm để tắm, ngâm chân …

Còn nhiều công dụng khác các chị tìm hiểu thêm nhé

Rượu nghệ vàng hạ thổ
Rượu nghệ vàng hạ thổ
Rượu nghệ trắng hạ thổ
Rượu nghệ trắng hạ thổ
Công dụng của rượu nghệ dùng cho phụ nữ sau sanh là: 

– Thoa bóp lên cơ thể giúp cho da trắng dần
– Tái tạo da nhanh không để lại sẹo
– Bôi lên mụn sẽ hết sưng và xẹp dần
– Làm mờ vết thâm nám,da trắng mịn

Còn nhiều công dụng khác các chị tìm hiểu thêm nhé
Mình cũng sắp sanh và được em gái mình chuẩn bị sẵn 1 bình rượu nghệ hạ thổ và 1 bình rượu gừng hạ thổ rồi, các chị có thời gian nên làm sẵn hoặc nếu không có thể đặt hàng qua mình để nhờ em gái mình làm cho, trước đây cô ấy toàn làm cho các chị em cùng cơ quan hay bạn bè có nhu cầu.
Em mình làm mình chỉ giới thiệu giúp cô ấy, các chị xem nếu cần ủng hộ em với nhé. Thanks các chị!
GIÁ BÁN:
   
Nghệ trắng ngâm rượu hạ thổ giúp làm trắng da mờ vết rạn,chống đau nhức toàn thân sau sinh hiệu quả
Giá: 150k/lít (250k/lít loại cốt)
Nghệ vàng ngâm rượu hạ thổ Làm trắng da,mờ vết rạn sau sinh hiệu quả
Giá: 100k/lít (150k/lít loại cốt)
Rượu gừng ngâm rượu hạ thổ Giúp giữ ấm,săn chắc cơ thể,giúp eo thon giảm phệ sau sinh
Giá: 100k/lít (150k/lít loại cốt)
Bạn hãy chọn 1 trong 2 loại nghệ rồi dùng kết hợp với rượu gừng hạ thổ để có làn da trắng,mờ thâm nám,rạn.Mang lại hiệu quả tốt nhất sau sinh khuyến khích lên dùng từ 1 tới 3 tháng
Bạn ở khu vực hà nội.Chúng tôi sẽ gửi hàng đến tận nhà với ship là 30k.Bạn mua số lượng từ 5-10 lọ rượu gừng hạ thổ,rượu nghệ hạ thổ sẽ được chuyển hàng miễn phí

No comments:

Post a Comment